Hot Deals

วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

กองทัพ ARMY

สวัสดีครับผม แฟนๆ บล็อคของ Carmodel2go และก็แฟนๆของบล็อค "คนชงเหล้า" ทุกๆคน ครับผม หลังจากที่ได้ดูรถเก่าๆ รถเหล็กสวยๆ รถซุปเปอร์คาร์ ที่พึ่งเป็นข่าวไป วันนี้ขอมาแบบว่าแนวโหดหน่อยนึงก็แล้วกันนะ มันก็ไม่ได้โหดอะไรมากมายหรอก เพียงแต่ว่าสีนี้มันเป็นสีที่เราๆ ไม่ค่อยอยากจะเข้าไปยุ่งซักเท่าไหร่ครับผม วันนี้ก็มีหลงมาบ้างอยู่นิดหน่อย เกี่ยวกับของสะสมชุดนี้ เป็นเกี่ยวกับรถของทหาร แต่ว่าก็มีอยู่ไม่กี่คันครับผม และก็จะแถมท้ายด้วยเครื่องบินเก่าๆ อีกสองลำครับผม

และก็เช่นเคยนะครับ สำหรับใครที่พึ่งจะผ่านเข้ามาตรงนี้เป็นครั้งแรก ก็ขอกล่าวคำว่ายินดีต้อนรับสู่บล็อค Carmodel2go แห่งนี้ครับผม พื้นที่ตรงนี้เป็นพื้นที่ที่ทางเจ้าของบล็อคต้องการเพียงแค่อยากจะนำเสนอของสะสม แนวนี้ที่เชื่อว่าต้องมีคนบ้าเก็บเหมือนผมอยู่เป็นแน่แท้ และหรือหากว่าไม่ค่อยมีใครบ้าเก็บเหมือนผม แต่เชื่อว่าหลายๆคนที่ได้เข้ามาอ่าน มาดูตรงนี้ก็คงต้องมีความชอบ และคงมีความคิดว่าอยากเก็บอยากได้อยู่บ้างแหละ เพียงแต่ว่าโอกาสในการเก็บอาจจะไม่มีแค่นั้นเอง เอาเป็นว่ามาแบ่งกันดู มาแบ่งกันชมตรงนี้ก็ได้ครับผม ตอนนี้ก็จะทยอยเอาของสะสมหมวดหมู่นี้มาลงไปเรื่อยๆ จนหมดตู้ และถ้าถึงเวลานั้น ก็คงจะเอาของเก่า ของเก็บที่มันอาจจะไม่เข้าหมวดหมู่มาลงบ้าง ก็คงไม่ว่ากันนะ เดี๋ยวไม่งั้นบล็อคคงจะเหงาน่าดูเลย เอาเป็นว่าติดตามกันต่อไปนะครับผม ยังมีอะไร ให้ดูเรื่อยอยู่ครับผม


เป็นงัยครับผม เห็นเจ้าคันนี้ที่ไหน ลางไม่ดีครับผม 

ยิ่งไอ้คันบนน่ีด้วยแล้ว ไม่ค่อยอยากเห็นตอนมันออกมาว่ิงกันให้ป่วนแถวๆ ถนนสายหนึ่งในกทม. พักหลังๆ นี่มาบ่อยนะ 

ยามสงบ

ยามรบ

รถตรวจการณ์

อีกหนึ่งมุมมอง




ลำนี้ล้อหักไปข้าง สงสัยลงจอดแรงไปหน่อย



คันนี้เป็นเครื่องบินงานสังกะสี กะว่าทำให้มันออกมาโบราณ แต่ว่าดูจากเนื้อของ สังกะสีแล้ว ยังดูไม่เก่าเท่าไหร่ หรือว่าเก็บไว้ดีก็ไม่รู้ แต่ว่าได้มันมาก็นานหลายปีแล้วแหละ

ครับผม วันน้ีก็อีกหนึ่่งของสะสมที่เก็บไว้และเอามาแบ่งกันผลัดกันดูครับผม เดี๋ยวอีกไม่นานเกินรอถ้าลงรูปของสะสมทั้งหมดที่ผมมีครบหมดทุกอย่างแล้ว ประมาณว่าไม่มีอะไรจะลงอีกแล้ว จะเอาบทความทุกอย่าง ทุกบทความเกี่ยวกับของสะสมของผมทั้งหมดที่ได้ทำไว้ ตอนนี้ถ้านับทั้งหมดก็มีประมาณ 10 หมวดหมู่ เพียงแต่ว่าบางหมวดหมู่นั้น ยังไม่ได้ลงรูปหรือข้อมูลมากพอ ก็เลยยังไม่นับ ตอนนี้ที่พอจะแนะนำให้เข้าไปดูได้ก็มีประมาณ 5 บล็อคเกี่ยวกับของสะสมแนวนี้และแนวที่น่าจะสะสมกว่านี้ให้ได้ติดตามกันครับผม เข้าไปดูลิงค์ทั้งหมดได้ท่ี Konchonglao ครับผม บล็อค Konchonglao นี้ก็เป็นบล็อคหลักของผมเลยก็ว่าได้ เป็นทั้งชื่อบล็อค ที่เขียนเกี่ยวกับเรื่องของ คนชงเหล้า Bartender และก็เป็นนามแฝงในการเขียนบล็อคของผมด้วย ก็เลยเอาไว้เป็นศูนย์รวมของลิงค์ของบล็อคของผมทั้งหมดเลยครับผม เจอลิงค์ไหน เข้าไปดูได้เลยครับผม ของผม คนชงเหล้า ล้วนๆ 
ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน มาดูกันครับ
"คนชงเหล้า"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น