Hot Deals

วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Super Car

สวัสดีครับผม วันนี้ขอเข้ากระแสตลาดและก็กระแสการเมืองหน่อยก็แล้วกัน ตอนนั้นเมื่อก่อนมีดังอยู่สองเรื่อง คือเรื่องของ Super Car จดประกอบ หลีกเลี่ยงภาษี จำนวนหลายร้อยคนที่รอคอยการตรวจสอบ และก็อีกเรื่องนึงก็คือเรื่องของพระดัง คนหนึ่ง ที่มีพฤติกรรมการวางตัวไม่เหมาะสม ใช้สิ่งของที่หรูหราเกินไป ให้เป็นเรื่องเป็นราวได้พูดได้คุยกันอยู่สักระยะแล้ว แต่ว่า ณ วันนี้ พระดังคนนั้น ก็ทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่ายๆ ก็โดยการรวมเรื่องพระวางตัวไม่เหมาะสม กับเรื่องรถหรูมาไว้ด้วยกันเลย จะได้ไม่ต้องทำอะไรให้มันยุ่งยาก
เอาล่ะครับ แค่หยอกล้อกันนิดหน่อยครับ กระผม "คนชงเหล้า" ไม่ได้มีเจตนาอย่างใดทั้งสิ้น แค่เล่าสู่กันฟัง ครับผม มาต่อเรื่องของเรากันดีกว่าครับผม ไหนๆ เรื่อง Super Car มันก็กำลังมาแรง ผมเองก็แอบซุกเจ้า Super Car ไว้ในโรงรถอยู่ตั้งนาน มีอยู่ตั้ง 3 คันครับผม สภาพนะเหรอครับ ยังอยู่ในตู้คอนเทนเนอร์อยู่เลยครับผม ก็กลัวๆอยู่เหมือนกันว่าถ้าเอาออกมาตอนนี้จะโดนตรวจสอบหรือเปล่า เพราะว่าตอนที่ได้มาก็เอามาจากตลาดมืดเสียด้วยซิครับ [ซื้อที่ตลาดนัดกลางคืน แต่ไฟดันเสียครับ] ก็อย่างที่รู้ซื้อที่ห้างที่จ่ายภาษีถูกต้อง มันแพงกว่านี้เยอะ เห็นมั๋ยครับเรื่องการหลบเลี่ยงภาษีนี่มันมีกันมาตั้งแต่ระดับรากหญ้าแล้วครับผม
เอาล่ะครับวันนี้รู้สึกว่าจะวกเข้าไปในเรื่องของชาวบ้านเขาอยู่เรื่อยเลย มาดูรถ Super Car ที่ผมแอบไว้ดีกว่าครับ
Lamborghini Gallardo LP560-4 รุ่นนี้ถ้าเทียบในคลาสของ Lamborghini แล้วนั้นก็ถือว่าเป็นรุ่นน้องเพื่อนเขาเลยแหละ แต่ว่าราคาก็ ซื้อ Benz รุ่นน้องได้เกือบ 10 คันเหมือนกันครับ ราคาประมาณ 22 ล้านบาท 

Mercedes Benz SLS AMG ต้องรุ่นนี้ถึงจะพอเทียบได้กับคันข้างบน Benz รุ่นนี้ก็ยกตัวเองขึ้นมาเทียบคลาสระดับ Super Car ด้วยคุณภาพของเครื่องยนต์ ตัววัสดุที่ใช้ในการประกอบ การดีไซน์ที่โดดเด่น และก็ด้วยค่าตัวที่เที่ยบเท่ากับ Super Car ประมาณ 24 ล้านบาท

 Lamborghini Murcielago LP 670-4 SV นี่ก็อีกคัน เมื่อก่อนก็เป็นรุ่น Top ของค่าย ตอนนี้เจอรุ่นพี่ Aventador ขึ้นมาแซงแล้ว เป็นรุ่นที่ค่อนข้างมีมานานแล้ว แต่ว่าราคาก็ยังแตะ 20 ปลายๆอยู่ครับ
3 คันที่เห็นอยู่นี้ ไม่รู้เมื่อไหร่จะได้ใช้ สงสัยต้องคอยให้เรื่องเงียบๆก่อน
แล้วเจอกันครับผม อ่านขำๆ นะ อย่าคิดมาก 555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น