Hot Deals

วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

รถการ์ตูน

ครับผม วันนี้เน็ทค่อนข้างโอเค หลังจากคลานมาหลายวัน วันนี้ก็เลยได้โอกาสเอาสมบัติบ้ามาลงจอกันเสียที ชุดนี้เป็นชุดที่เรียกว่า ของเด็กเล่นจริงๆครับผม เพราะว่ามันไม่ใช่งานเหล็ก หรือว่าไม่ใช่โมเดลจำลองแบบเหมือนอะไรเลย มันคือของเล่นเด็กจริงๆ บางชิ้นบางอันแถมกับขนมมาเสียด้วยซ้ำ ก็บอก
แล้วงัยว่าของพวกนี้บางครั้งเราก็ไม่ได้เก็บมันไว้เพราะว่าราคาหรือค่างวดของมัน แต่เราเก็บเพราะเราพอใจที่จะเก็บ และเราก็เก็บเพราะว่่าเรามีความสุขที่ได้เก็บมันต่างหากครับ

รุ่นนี้เป็นแบบถอยหลังแล้วรถจะวิ่งไปข้างหน้ามีเป็นชุด 4 คัน


รถพลาสติกคันเล็กๆมากๆ



นี่ก็หาซื้อได้ตามแผงขายของเด็กเล่นหน้าโรงเรียนอนุบาลประมาณนั้น




คันเล็กมากๆ เป็นรถพลาสติกธรรมดาๆ


นี่ก็ขนาดพอๆกัน


รถการ์ตูนคันจิ๋ว


คันนี้ยิ่งจิ๋วกว่าใครเพื่อน


นี่ก็ยังอยู่ในคลาสเดียวกันอยู่





นี่ก็เป็นอีกรุ่นที่ถอยหลังแล้วรถจะวิ่งไปข้าหน้า


รุ่นจิ๋ว


รถพลาสติกแถมกับขนมมั้ง


ขาวใสบางเบา


นี่ก็อีกคันทีีเป็นชุดเดียวกับคันที่ถอยหลังแล้วรถวิ่งไปข้างหน้า


สวยใสไม่ปิดบังอีกคัน


รถมินิบัสมั้ง เล็กกระทัดรัด
ก็อย่างที่บอกครับผม เก็บเพราะว่าใจชอบและมันก็เก็บมาตั้งนานแล้ว มันเป็นความผูกพันธ์ไปแล้ว 
ยังมีอีกหลายรุ่นครับ เดี๋ยวจะทยอยออกมาเรื่อยๆครับ ใครชอบสมบัติบ้าหรือบ้าเก็บของเหมือน
ผมก็ติดตามกันต่อไปก็แล้วกัน
ปล. สำหรับใครบางคนที่อาจจะสงสัยว่าแล้วทำไมมันมีชื่อ http://konchonglao.blogspot.com โผล่มาที่รูปได้งัย ไม่เห็นจะเกี่ยวอะไรกับเว็ปนี้เลย จะว่าไปก็ใช่ครับผม แต่ว่าก็ไม่ทั้งหมด บล็อค Konchonglao ก็เป็นหนี่งในบล็อคที่ผมเขียนอยู่ครับและทุกๆบล็อคของผมก็จะใช้นามแฝงว่า "คนชงเหล้า" ครับผม ก็ด้วยประการนี้แหละครับผม ถ้าเห็นบล็อคไหนมีชื่อคนเขียนหรือเจ้าของบล็อคว่า "คนชงเหล้า" ก็เข้าไปอ่านไปทักทายกันได้นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น