Hot Deals

วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

รถบรรทุกหัวลาก

ครับผม วันนี้มาต่อกันกับสมบัติบ้าของผมกันครับผม หลังจาก 2 โพสต์ที่ผ่านไป นำเสนอแนวของรถ Sport และ F1 ไปแล้ว วันนี้มาเปลี่ยนแนวบ้างดีกว่าครับผม วันนี้ขอเป็นแนวรถบรรทุก และพวกหัวลากทั้งหลายบ้างครับ แบบว่าเปลี่ยนแนวบ้างจะได้ไม่เบื่อ และก็จะได้เกิดความหลากหลายในการดูการชมครับผม ของเล่นชุดนี้ส่วนใหญ่ก็จะเป็นงานเหล็ก แต่ก็มีบ้างบางคันบางชิ้นก็เป็นพลาสติก และที่สำคัญจะหาคนที่สภาพสมบูรณ์ 100 % นั้นเห็นทีว่าจะยาก ก็ยังพอมีครับผม แต่ว่าแค่ไม่กี่คัน นอกนั้นที่เหลือเขาเรียกกันว่าเก็บกันตามสภาพครับ

เริ่มจากพี่โค้กเลยครับ


คันนี้ใช้ลากจูงเวลารถเพื่อนเสีย


หัวลากครับ เพราะว่าตู้มันไม่รู้อยู่ไหน



หัวลากเป๊ปซี่ ตู้หายเช่นกัน


นี่ก็เอาไว้ช่วยเหลือคันอื่น


หัวลากอีกคัน


นี่ก็อีกคัน


ตู้คันนี้เคยสวยมาก แต่ว่าไม่เจอแล้ว เซ็งเป็ด


หัวลากที่ไร้ตู้


นี่ก็ใช่


คันนี้เล็กจิ๋วเลยครับ


อย่างน้อยตัวนี้กระบะดั้มพ์ยังอยู่


คันนี้ใหญ่ขึ้นมาหน่อยแต่ว่าก็ไม่มีตู้เช่่นกัน


นี่ก็หัวลากรุ่นจิ๋วครับ


มาแล้วรถที่สมบูรณ์ของเรา ตู้ยังอยู่



รถบรรทุกที่ใช้งานในเหมืองแร่ อะไรประมาณนั้นครับผม 
นี่แหละครับบรรดาของเก่า ของเก็บของผม ผ่านไปอีกหนึ่งเซ็ต เดี๋ยวกลับมาดูเซ็ตต่อไปนะครับ


1 ความคิดเห็น: