Hot Deals

วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

กองทัพแท็คเตอร์

สวัสดีครับ คนชอบการสะสมทุกๆคนครับผม ก็ผ่านมาซักระยะแล้วครับผม ที่ได้มีโอกาสนำเอาของเล่นเก่าๆ ที่ตัวเองได้สะสมไว้มาลงจอ มาแบ่งปันให้คนอื่นได้เห็นของเล่นที่เรามีบ้าง รถของเล่นเมื่อก่อนเลยที่ผมสะสมจะเป็นแค่รถที่ทำจากโลหะเท่านั้น คือว่ามันทั้งดูสวย แข็งแรง และส่วนใหญ่รถเหล็ก จะทำออกมาค่อนข้างจะเหมือนรถจริง และด้วยความที่ผมก็เป็นคนชอบรถอยู่แล้ว ก็เลยเริ่มสะสมมาเรื่อยๆ แต่ว่าพอเก็บไปเก็บมา มันก็เร่ิมไม่สนแล้วว่าจะเป็นเหล็กหรือพลาสติก จะเหมือนไม่เหมือนขอให้เป็นรถและดูดีหน่อย [ในสายตาผม] ก็ทยอยเก็บมาหมด จนอย่างที่เห็นอยู่นี่แหละ วันนี้ก็ลองมาดูอีกหนึ่งหมวดหมู่กันดูครับผม ดูเล่นๆ ขำๆ ครับ อย่าคิดอะไรมาก

ชุดนี้ประการว่ารถทำงานในเหมือง หรืองานก่อสร้างหนักประมาณนั้น




ตีนตะขาบตัวดุ คันนี้ยังดีหน่อย ตีนตะขาบยังอยู่ มีอีกหลายคนที่ตีนหายไปหมด

รถยกกระเช้าประมาณว่าเอาไว้ซ่อมสายไฟแต่ว่ากระเช้าก็หายอีกเช่นกัน


แท็คเตอร์พ่วงลากจูง คนเล็กนิดเดียวไม่รู้จะลากใครได้

นี่ก็หัวรถแท็คเตอร์อีกคัน สภาพเยินกว่าตัวบนเยอะครับ ถลอกปอกเปิกหมดแล้ว 
วันนี้อัพรูปไม่ขึ้นเลย ติดมาแค่นี้เดี๋ยววันหน้ามาต่อให้ใหม่ครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น