Hot Deals

วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

แวะทักทาย

สวัสดีครับผม และก็ต้องขอบคุณทุกๆคนนะครับ ที่ได้ติดตามบล็อค ของคนบ้าสะสม ของบ้าๆ ที่หลายๆคนหาว่ามันไม่ได้มีค่า ไม่มีราคาอะไร จะเอามาเล่าให้เป็นเรื่่องเป็นราวอะไรได้นักหนา แต่มันเป็นอะไรที่น่าแปลก และก็น่าดีใจเป็นอย่างมากเลยครับ ผมทำบล็อคเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ ที่ผมสนใจ ซึ่งบางเรื่องมันก็ไม่ได้น่าสนใจอะไรมากมาย เพียงแต่ว่าผมเองก็อยากจะนำมันมาถ่ายทอดบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ อย่างนี้อีกหลายบล็อค หลายเรื่องราวอยู่เหมือนกันแต่ว่าจำนวนคนที่เข้ามาดูนั้น บล็อคนี้กลับมีจำนวนคนเข้ามาดูอยู่เรื่อยๆ ในทุกๆวัน บล็อคนี้พึ่งเปิดได้ยังไม่ถึงเดือนเลยครับ ผมเชื่อว่าหลายๆคนก็คงอาจจะยังไม่เคยเห็น ไม่เคยรู้จักเสียด้วยซ้ำว่ามันมีด้วยเหรอคนที่เขียนเรื่องราวอย่างนี้ แต่สำหรับใครที่ได้เข้ามาอ่านแล้ว เจอแล้ว และรู้สึกว่าชอบ หรือว่ามันก็ดูน่าสนใจอยู่นี่ ก็รบกวนฝากบอกหรือผ่านเรื่องราวตรงนี้ไปให้เพื่อนๆ ได้เข้ามาเห็น เข้ามารู้จักกันบ้างนะครับผม
ก็อย่างที่บอกครับผม ว่านี่ไม่ใช่บล็อคเดียวของผม ยังมีอีกหลากหลายบล็อค หลากหลายเรื่องราวที่อยากให้ทุกๆคนได้เข้ามาดู ได้เข้ามาเห็น มาร่วมแบ่งปันกันครับผม อยากจะรบกวนให้เข้าไปดูในเพจของ "คนชงเหล้า" ครับ ในนั้นจะเป็นแหล่งรวบรวมบล็อคต่างๆ และข้อมูลอัปเดทของแต่ละบล็อคในแต่ละวันครับผม หรือว่าถ้าอยากรู้เรื่องราวเกี่ยวกับบล็อคทั้งหมดของผม "คนชงเหล้า" แล้วล่ะก็ กด Like ที่หน้าเพจได้เลยครับ ทุกครั้งทีมีการอัปเดทบล็อคของผม ในแต่ละวัน ก็จะขึ้นโชว์ที่หน้าเพจ ของ "คนชงเหล้า" ทุกวันครับ
ยังงัยก็ฝากให้เข้ามาดูและก็บอกต่อส่งผ่านเรื่องราวให้เพื่อนๆ ด้วยนะครับผม ตอนนี้เป็นแค่การเร่ิมต้นเขียนบล็อคครับผม แต่ว่าก็พยายามหาข้อมูลและบทความมาลงเพิ่มอยู่เรื่อยๆ ครับผม คนเขียนหนังสือก็ปรารถนาอยากให้มีคนอ่าน คนเขียนบล็อกก็เฉกเช่นเดียวกันครับผม ย่ิงมีคนอ่านมาก มันก็ย่ิงทำให้เรามีกำลังใจที่จะเขียน ที่จะหาข้อมูลมานำเสนออย่างต่อเนื่องประมาณนั้น
ยังมีอีกหลายหลายเรื่องราวที่รอคอยให้หลายๆ คนได้เข้ามาดูกันครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น