Hot Deals

วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เก็บมาฝากครับ

สวัสดีครับ แฟนๆ ชาวบล็อค ของ Carmodel2go และก็แฟนๆของ "คนชงเหล้า" ทุกๆคนครับผม ใครที่ติดตามกันมาตั้งแต่ต้น ก็คงจะพอรู้แล้วนะครับว่า บล็อคนี้ก็คือบล็อคในสังกัดของ "คนชงเหล้า" ด้วยเช่นกัน ครับผม ยังงัยก็ขอบคุณทุกๆคนที่ติดตามกันมานะครับ และก็ถ้าจะให้เป็นแฟนพันธ์แท้ของ "คนชงเหล้า" จริงๆ แล้วล่ะก่อ รบกวนเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://konchonglao.blogspot.com บล็อคนี้เป็นบล็อคของ "คนชงเหล้า" แบบว่าเริ่มแรกเลย และก็เป็นศูนย์รวมของบล็อคทั้งหมดที่ "คนชงเหล้า" ได้เขียนไว้ ตอนนี้นำเสนอแค่บางส่วน แต่ว่าในอนาคตจะนำเสนอทั้งหมด พูดง่ายๆว่า เข้าไปที่ Konchonglao ที่เดียว ก็สามารถติดตามผลงานบล็อค ของ"คนชงเหล้า" ได้ทั้งหมดเลยครับ เอาล่ะครับบอกกล่าวเล่าเรื่องกันพอสมควรแล้ว วันนี้ได้ของมาอวดมาให้ดูกันอีกนิดนึงครับ วันนี้ไปเดินเล่นตลาดนัดมา แลกก็ไปได้ ฝูงนี้มาซึ่งก็ไม่กี่คันครับผม แต่ก็อย่างที่บอก เจออะไรก็เก็บตามนั้นครับ ไม่ได้บอกว่าต้องไปพลิกแผ่นดินหาขนาดนั้น ครับ เราเก็บแบบค่อยเป็นค่อยไปครับผม ลองมาดูของเล่นใหม่ชุดนี้กันดูครับ

นี่ก็แดงเหมือนกัน เล็กจิ๋วแต่ว่ายังดูดีอยู่


คันนี้สปอร์ต ร้อนแรง สีแดงแจ๊ส


เหลืองเด่นมาแต่ไกล


คลายๆ ว่าจะเป็น Lamborghini ย่อส่วน แต่ว่าไม่ใช่


คันนี้ตัวแข่ง สภาพเลยเย่ินหน่อยนึง



ดำเมี่ยม มาแต่ไกลเลยคันนี้




ประมาณการว่ามันเป็นรถ สวนสัตว์ว่างั้น


คันนีี้ไล่จับโจรมาเยอะ จนสภาพอย่างที่เห็น


ดำ นิ่ง สงบ แต่ว่าซ่อนความแรงไว้อยู่ในตัว น่าจะเป็น SLK ตัวเก่ง

ครับผม วันนี้ก็คงเอามาฝากแค่นี้ครับผม แล้วยังงัยก็ติดตาม Carmodel2go กันต่อไปนะครับผม และก็ผลงานทั้งหมดของ "คนชงเหล้า" ครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น