Hot Deals

วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Harley & Big Bike

ครับผม กลับมาอีกครั้งครับผม วันนี้ขอเปลี่ยนแนวหน่อยก็แล้วกัน ขอเอากองทัพ Harley Davidson และก็ Big Bike มาโชว์บ้างดีกว่าครับ ผม รถมอไซค์พวกนี้ก็เป็นอีกหนึ่งในส่ิงสะสมที่ผมชอบเก็บมาเรื่อยๆเหมือนกัน อย่างว่าแหละครับ ผู้ชายกับมอไซค์นั้นมันเกือบจะเหมือนเป็นของคู่กันเลยแหละ และผมเชื่อว่าทุกๆคนที่ผ่านการเป็นวัยรุ่นมาแล้วก็คงจะเกือบเป็นเกือบตายมากับมอไซค์คู่ใจกันซะส่วนใหญ่ อันนี้หมายถึงผมเองด้วยนะ โดนจังๆมา 3-4 ครั้งได้มั้ง ครั้งล่าสุดถึงกับต้องนอนโรงพยาบาล และหลังจากนั้นไม่นานก็เลยไม่ค่อยได้ขี่มันแล้ว แต่ว่าความชอบก็ยังเป็นความชอบอยู่ดีครับ ไม่ได้ขี่ไม่เป็นไรก็เลยได้แต่คอยอ่านข้อมูลรถรุ่นใหม่ๆ และก็เก็บโมเดลรถรุ่นต่างๆที่พอจะชอบและราคาก็พอเอาได้ แพงเว่อร์ไปนิดนึงสวยยังงัยก็ไม่อยากได้อยู่ดี ก็เลยทยอยเก็บมาเรื่อยๆครับ วันนี้ถึงเวลาแล้วที่จะต้องนำมาเปิดกรุมาแบ่งปันกันครับผม
รุ่นนี้เป็นของ Honda ชื่อรุ่น VALKYRIE
ดูจากตัวรถแล้วเป็นเครื่อง BOXER 6 สูบ


รุ่นนี้คนชอบ Harley Davidson น่าจะชอบและรู้จักกันเป็นอย่างดี  เป็นรุ่น FAT BOY ครับ ล้อหน้าล้อหลังตันอันเป็นเอกลักษณ์



นี่ก็ของ Harley Davidson เหมือนกันครับ เป็นรุ่น ROADKING
ถ้าของจริงก็ประมาณว่ารถญี่ปุ่นรุ่น Top บางรุ่นราคายังไม่ไกล้เลยครับ


นี่ก็อีกหนึ่งผลงานของ Harley Davidson เป็นรุ่นเก่าอยู่พอสมควรประมาณว่าปี 1950 กว่าๆหรือเปล่าประมาณนั้น ใครรู้ชี้แจกมาด้วยนะครับ


นี่ก็อีกหนึ่ง Harley Davidson ดูจากรูปทรงแล้วก็น่าจะอายุรุ่นราวคราวเดียวกันกับข้างบน


มีอยู่คันนึง Sport Big Bike ครับ Honda CBR 600 F4 ดูจากตัวรถแล้วก็เป็นรุ่น 1990 กว่าๆ เพราะว่ารุ่นใหม่ปี 2000 มานี้ CBR 600 ท่อจะออกที่ตูดไม่ออกข้างแล้ว

คันนี้เจ๋งสุดในบรรดาที่มีอยู่ ยี่ห้อ Indian ที่เห็นอยู่นี้บอกว่าเป็น Indian 4 ซึ่งเป็นอะไรที่ดู Classic เอามากๆ จอดเทียบกับ Harley ยังคิดแล้วคิดอีกเลยแหละ

เอามาให้ดูด้านหน้าชัดๆ

ดูกันให้ครบทุกมุม

ห้องเครื่อง 4 สูบเรียง แต่ว่าเป็นแนวเดียวกับตัวรถ ส่วนใหญ่เขาจะเรียงขวางตัวรถกัน

ดูกันให้ชัดอีกครั้งด้านหน้า

เป็นงานโมเดลที่ใส่ใจรายละเอียดได้เยอะพอสมควรเลยรุ่นนี้

บั้นท้ายทรงสเนห์
เป็นงัยกันบ้างครับ ชอบคนไหนรักคันไหน ไปสอยออกมาได้เลยครับ
แล้วเจอกันใหม่ครับผม ก่อนจากใครที่ชอบดูชอบอ่านของสะสมต่างๆอย่างนี้ติดตามกันต่อไปได้นะครับผม หรือว่าจะลองแวะเข้าไปดูบล็อคต่างๆของ "คนชงเหล้า"ก็จะขอบคุณมากครับผม ไม่ว่าจะอ่านจะติดตามบล็อคไหน ก็จะถือรวมว่าเป็นแฟนตัวจริงกันก็แล้วกันครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น