Hot Deals

วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Future Classic

สวัสดีครับผม เป็นยังงัยกันบ้างครับ วันหยุดยาวอาทิตย์นี้ หลายคนก็คงอาจจะออกต่างจังหวัดกันซะส่วนใหญ่ แต่่ว่าหลายๆ คนผมเชื่อว่าก็ยังคงทำงานอยู่แบบปรกติ ไม่ได้รับอานิสงค์ใดๆ ของวันหยุดนี้ก็เป็นได้ จะไม่ว่ายังงัยก็ช่างครับผม ถ้าใครขับรถออกไปเที่ยวต่างจังหวัด ก็ขับรถด้วยความระมัดระวังนะครับ และที่สำคัญ ต้องขับรถโดยปราศจากแอลกอฮอล์ด้วยนะครับ ส่วนใครที่ยังต้องทำงานกันต่อไป ก็ขอให้ทำงานอย่างมีความสุขนะครับผม การทำงานหนัก ไม่เคยทำให้ใครตายครับผม แต่ว่าใครที่ไม่มีงานทำนี่ต่างหากครับ ที่กำลังจะ..... เอาเป็นว่าดูแลขอให้มีความสุขกันถ้วนหน้าครับผม
เมื่อวานไปเดินเล่นตลาดนัด [อีกแล้ว] ก็หาาของอย่างนี้จะไปเดินเล่นตามห้าง มันไม่เจอหรอกครับ เจอก็มีแต่ของใหม่ ซื้อไม่กี่คันก็พันแล้ว ก็เลยต้องมาเดินเล่นตามตลาดนี่แหละ มาเดินตลาดนัดแต่ละที ไม่ได้เดินหาแต่รถคันเล็กนะครับ ผมก็เดินหาสมบัติบ้าของผมไปเรื่อยนะแหละครับ หลายคนเคยติดตามบล็อค ของ"คนชงเหล้า" มาแล้ว ก็คงจะรู้ว่าผมทำบล็อคเกี่ยวกับของสะสมอยู่หลากหลายบล็อคครับผม ที่หลักๆ ก็มีเกี่ยวกับ แสตมป์, เหรียญ, โค้ก, ตุ๊กตาUltraman พึ่งเร่ิม, ตุ๊กตาDragonball พึ่งเร่ิม, ฝาแก้วโรงหนังพึ่งเร่ิม และก็มีอีกหลายๆ อย่างที่กำลังอยากนำออกมาโชว์ พอทำได้ครบหมดทุกบล็อคแล้วก็จะทำการรวมไว้ให้เป็น Web รวมที่เดียวครับผม แบบว่าถ้าชอบสะสม หรือว่าชอบดูแนวนี้ ก็เข้ามาดูที่นี้ที่เดียวเลย มีของสะสมแนวนี้ [สมบัติบ้า] ให้ดูเพียบในที่เดียวเลยครับ ประมาณนั้นครับผม นั่นคือโครงการในอนาคต
วันนี้เรามาดูสมบัติบ้าของวันนี้กันดีกว่าครับ
ครับวันนี้พามาดูกันแบบว่า คนละมุม คนละโลกกันเลยก็ว่าได้ เพราะว่าตัวนึงนั้น เกิดขึ้นมาบนโลกใบนี้ตั้งแต่ปี 1959 ส่วนอีกตัวนั้นว่ากันว่ามันมาจากอนาคต เป็นงัยล่ะครับผม ลองมาดูกันครับ
Cadillac Series 62 ปี 1959 เป็นงัยครับ ใครเกิดทันกันบ้าง ผมไม่ทันหนึ่งล่ะ 

รถยนต์รุ่นปรามาณนี้ ที่เกิน 50 ปี ขึ้นไป ภาษารถเขาเรียกให้มันเป็น รถคลาสสิคไปแล้วครับผม 

ถ่ายรูปหน้าเต็มติดบัตร ก็เลยไม่ยิ้ม

เปิดให้ดูใส้ในกัน

เป็นอะไรที่ถ้าใครมีครอบครองอยู่ตอนนี้ ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

มุมมองบันท้าย อันคลาสสิค 

มุมมองจากด้านบน

เอาล่ะครับ หลุดออกมาจากความคลาสสิค แล้วเราไปสู่โลกอนาคตกันดูครับ ลองมาดูกันว่าทำไมผมถึงบอกว่ามันมาจากอนาคตครับ

BMW. Vision จำปีที่มันผลิตไม่ได้ แต่ว่าเคยเห็นในหนังแนวอนาคตนี่มาก็น่าจะเกิน 10 ปีแล้ว น่าจะปลาย 1990 หรือไม่ก็ 2000 ต้นๆนี่แหละ

แต่ว่ารถเองนั้นถูกออกแบบมาจากอนาคตครับ เพราะว่าจนกระทั้งเดี๋ยวนี้ก็ยังไม่ใช่รถตลาด ยังจัดอยู่ในกลุ่มของ Concept Car อยู่ ก็ดูรูปร่างของมันซิครับ ย่ิงถ้าใครได้อ่านข้อมูลทางเทคนิคแล้วล่ะก็ บอกได้คำเดียวว่า นายแน่มาก

หน้าเต็มๆ สุดล้ำ

เป็นรถนั่ง 4 คน แต่ว่ามีแค่ 2 ประตู แต่ว่าบานประตูนั้น ยาวไปจนถึงเบาะแถวหลัง เปิดประตูบานเดียว ก็เข้านั่งได้ทั้งเบาะหน้า และเบาะหลัง อันนี้ยังไม่มีใครทำ

มุมมองบั้นท้ายอัน Sexy

กางปีกออกแบบเต็มๆ 

มุมมองด้านบน

มุมมองด้านหน้ากันอีกครั้ง

มุมหล่อ

ถ้ารุ่นนี้สามารถทำออกมาขายได้จริง ก็คงจะอยู่ในเกรดของ Super Car โน่นแหละครับผม แต่ว่าตอนนี้ BMW ก็ได้ริเร่ิมทำรถที่คลายๆ กับเจ้าคันนี้ออกมาแล้วนะครับผม ชื่อรุ่นประมาณว่าเป็นใน Class M ของค่ายนี้แหละ เดี๋ยวได้ข้อมูลเพิ่มเติมยังงัยจะเอามาบอกครับ ให้ติดตามดูได้ใน Super Car นะครับ เป็นอีกหนึ่งบล็อคของผมเองครับ นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับรถ Super Car ครับ
วันนี้คงแค่นี้ก่อนครับ ยังงัยติดตามกันตอนต่อไปนะครับ และที่สำคัญฝากเข้าไปดู เข้าไปเชียร์ เข้าไปเป็นแฟนพันธ์ุแท้กันที่ Page ของคนชงเหล้าด้วยนะครับ กด Like ที่หน้า Page จะได้เกาะติดทุกบล็อคที่มีการอัปเดทในแต่ละวันได้ทันทีผ่าน facebook ครับผม 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น